Dự án Swanpark Đông Sài Gòn thu hút khách hàng bởi những ưu điểm vốn có. Ngoài diện tích cây xanh/người lên đến 30m2, vị trí đắc địa, tiện ích nội khu phong phú, phương thức thanh toán cũng vô cùng thuận lợi. Dự án Swanpark Đông Sài Gòn giống như một cơn gió lạ giúp thị trường bất động sản khu đông TP.HCM sôi động hơn. Vậy hãy cùng xem phương thức thanh toán tại dự án Swanpark Đông Sài Gòn có gì hấp dẫn nhé!

Phối cảnh thành phố Swanpark Đông Sài Gòn

Thanh toán nhẹ nhàng – Nhận nhà tăng giá

Thời gian gần đây, nhiều chủ đầu tư liên tục rỉ tai nhau về dự án Swanpark Đông Sài Gòn. Dự án này thuộc chủ đầu tư CFLD có trụ sở tại Singapore với thương hiệu SwanCity nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Dự án Swanpark Đông Sài Gòn là dự án thứ hai của chủ đầu tư này tại Việt Nam. Nếu ai quan tâm thì hẳn sẽ biết đây là dự án đứng sau SwanBay Marina Villas trên đảo Đại Phước – đảo duy nhất tiếp giáp TP.HCM. Tiếp bước thành công đó, dự án Swanpark Đông Sài Gòn sẽ có những bước đi vững chải. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua nhà tại dự án Swanpark Đông Sài Gòn, phương thức thanh toán của dự án này vô cùng hấp dẫn.

Thanh toán 50% cho đến lúc nhận nhà

Tiến độ thanh toán dự án Swanpark Đông Sài Gòn “rất nhẹ nhàng” so với dự án của chủ đầu tư trong nước. Vì CFLD là chủ đầu tư đến từ Singapore nên từ lúc khách hàng đặt mua dự án cho đến trước khi nhận nhà mới thanh toán 50% trên tổng giá trị căn nhà. Cụ thể, lịch thanh toán của dự án Swanpark Đông Sài Gòn:

Tiến độ thanh toán dự án Swanpark Đông Sài Gòn

Giá trị 1 căn nhà phố dự án Swanpark Đông Sài Gòn khoảng 2,2 tỷ (đã VAT). Khách hàng chỉ thanh toán 1,1 tỷ trong thời gian 18 tháng theo như lịch thanh toán. 45% còn lại thanh toán lúc nhận nhà. 5% thanh toán lúc nhận sổ hồng.

Điểm lợi của việc thanh toán theo tiến độ là giá trị của căn nhà bạn ngày một tăng theo tiến độ xây dựng và hạ tầng, trong khi khách hàng chỉ thanh toán một phần nhỏ của căn nhà với thời gian 3 tháng 1 lần. Đến lúc nhận nhà, hạ tầng và tiện ích đã xong, chắc chắn sẽ làm giá trị căn nhà của bạn gia tăng. Chưa kể những đổi mới về hạ tầng như việc xây dựng và hoàn thành đường Vành Đai 3 sẽ làm giá nhà đất không chỉ ở dự án Swanpark Đông Sài Gòn mà còn của cả Nhơn Trạch tăng nhanh chóng.

Chiết khấu 10% khi thanh toán nhanh

Phương thức thanh toán khi mua căn hộ tại dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang thu hút nhiều người. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ chiết khấu ngay 10% giá trị căn nhà khi khách hàng thanh toán nhanh 95%. Đây được cho là mức ưu đãi chiết khấu cao trên thị trường bất động sản hiện tại, cao hơn nhiều so với lãi suất ngân hàng (nếu áp dụng phương thức thanh toán tiến độ và đem tiền còn lại gởi ngân hàng).

Ngoài ra, nếu thanh toán trước 50%, khách hàng được chiết khấu 5% trên giá trị căn nhà. Tất cả đều được trừ vào giá hợp đồng mua bán. Các mức chiết khấu hấp dẫn này từ chủ đầu tư CFLD được xem như là một kế hoạch đầu tư có lợi nhuận không kém gì việc khách hàng đầu tư vào căn nhà tại dự án Swanpark Đông Sài Gòn.

Nên mua loại nhà nào tại dự án Swanpark Đông Sài Gòn?

Dự án Swanpark Đông Sài Gòn được thiết kế với nhiều loại nhà phố và biệt thự khác nhau thỏa mãn sự lựa chọn của khách hàng. Trong đó, khách hàng đặc biệt chú ý đến loại hình nhà phố. Mỗi loại hình nhà phố lại được thiết kế với kiến trúc khác nhau. Và tùy theo loại hình nhà phố mà giá bán cũng sẽ khác.

Nhà phố cảnh quan – độc đáo và đẳng cấp của nhà phố sân vườn lần đầu tiên

Tại sao gọi là nhà phố cảnh quan? Tuy là dạng nhà phố liên kế nằm trong dự án nhưng chủ đầu tư đã tạo ra một dạng nhà phố với chiều ngang đến 6,3m, gần bằng chiều ngang của một biệt thự mini. Với sân vườn phía trước đến 6,4m, phía sau 3,55m, Nhà phố cảnh quan thật sự là dạng nhà phố độc đáo trên thị trường, xứng tầm với chủ nhân ở trong dự án đẳng cấp Swanpark Đông Sài Gòn. Với gần 40m2 sân vườn phía trước, chủ nhân đã thực sự có một khu vườn của riêng mình để trồng cây và thư giãn. Biệt thự cảnh quan Swanpark Đông Sài Gòn thật sự độc đáo nhưng giá chỉ 2.2 tỷ đồng (đã VAT, chưa chiết khấu, ưu đãi).

Nhà phố cảnh quan dự án Swanpark Đông Sài Gòn

Thông tin cơ bản của nhà phố cảnh quan

  • Diện tích đất: 6.3m x 17m = 107.1 m2
  • Diện tích sàn xây dựng: 123.3 m2
  • Sân trước 6.4m, sân sau 3.55m
  • Giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài như hình
  • Giá bán: 2.2 tỷ đồng/căn (đã VAT).

Nhà phố sinh thái Swanpark – không gian sống xanh đầy tiện nghi

Có nét tương đồng với Nhà phố cảnh quan nhưng diện tích sử dụng nhiều hơn. Không gian sống được tận dụng tối đa nhưng vẫn giữ được sân vườn đến 5m. Biệt thự sinh thái phù hợp với những gia đình yêu thích nội thất hay có nhiều thế hệ.

Nhà phố sinh thái Swanpark Đông Sài Gòn

Thông tin cơ bản của nhà phố sinh thái

  • Diện tích đất: 6.3m x 17m = 107.1 m2
  • Diện tích sàn xây dựng: 145 m2
  • Sân trước 5.7m, sân sau 3m
  • Giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài như hình
  • Giá bán: 2.4 tỷ đồng/căn (đã VAT, chưa khuyến mãi/ck).

Nhà phố thương mại Swanpark – Kinh doanh phát tài trong Thành phố 942ha

Với vị trí đắc địa nằm trên trục đường chính của dự án, Nhà phố thương mại thực sự thích hợp với công việc kinh doanh của các chủ doanh nghiệp, công ty, tập doàn lớn. Bởi ngoài vị trí trung tâm giữa Sài Gòn và Sân bay quốc tế Long Thành, Swanpark Đông Sài Gòn còn tập trung hệ sinh thái về tiện ích, thương mại dịch vụ và khởi nghiệp . Điểm đặc biệt của Nhà phố thương mại Swanpark Đông Sài Gòn là thiết kế chuyên dùng cho thương mại nhưng vẫn tạo nét riêng tư cho chủ nhân. Đó là mặt trước của căn Shophouse hướng ra đường chính 60m, nhưng vẫn có mặt trong hướng vào đường nội bộ. Chủ nhân vừa có thể kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư của gia đình.
Ngoài ra, shophouse Swanpark Đông Sài Gòn có chiều ngang đến 7.2m, 4 tầng, diện tích sàn xây dựng lên đến 250m2, thật sự phù hợp với kinh doanh. Tầng trệt cao đến 6m giúp shophouse sang trọng, phù hợp với các thương hiệu lớn.

Nhà phố thương mại Swanpark Swanpark Đông Sài Gòn

Thông tin cơ bản của loại hình căn hộ nhà phố thương mại

  • Diện tích đất: 7.2m x 21m = 151.2 m2
  • Diện tích sàn xây dựng: 248.9 m2
  • Sân trước 6.3m, sân sau 5.5m
  • Giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài như hình
  • Giá bán: 6 tỷ đồng /căn (đã VAT).

Biệt thự Phú Quý – Kiến trúc sang trọng hài hòa phong thủy

Biệt thự Phú Quý Swanpark là một dạng nhà biệt thự song lập với kiến trúc hiện đại, sang trọng. Biệt thự Phú Quý có sân vườn và cây xanh xung quanh làm cho biệt thự luôn xanh mát, không khí trong gia đình luôn nhẹ nhàng. Ngoài ra vẻ sang trọng và quý phái là điểm nhấn của biệt thự Phú Quý. Với giá chỉ từ 3.7 tỷ/căn (đã VAT), bạn không thể tìm thấy một biệt thự với giá rẻ hơn tại khu Đông TP.HCM.

Biệt thự Phú Quý Swanpark Đông Sài Gòn

Thông tin cơ bản của Biệt Thự Phú Quý

  • Diện tích đất: 9.3m x 19.4m = 180.42m2
  • Diện tích sàn xây dựng: 185 m2
  • Sân trước 5.5m, sân sau 2m, hông 2.3m,
  • Giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài như hình
  • Giá bán: 3.7 tỷ đồng /căn (đã VAT).

Biệt thự cát tường Swanpark – Bình an cùng thiên nhiên

Với diện tích đất lên đến 233m2, bạn thỏa thích tận hưởng không gian sống xanh ngay trong nhà của mình. Thiết kế thông thoáng giúp mỗi phòng đều hòa với thiên nhiên, đem lại vượng khí cát tường cho gia đình.

Biệt thự cát tường Swanpark Đông Sài Gòn

Thông tin cơ bản của Biệt Thự Cát Tường

  • Diện tích đất: 11.8m x 19.8m = 233.64m2
  • Diện tích sàn xây dựng: 215 m2
  • Sân trước: 5m, sân sau: 2m, hông trái: 2m, hông phải: 2m.
  • Giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài như hình
  • Giá bán: 5 tỷ đồng/căn (đã VAT).

Không chỉ không gian sống xanh, vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp đầy đủ, bản thân mỗi căn nhà đều có một nét đẹp và không gian để gia chủ thỏa thích trồng cây. pHƯƠNG Chỉ có ở Swanpark Đông Sài Gòn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *