Giới bất động sản luôn đánh giá cao những dự án do Vingroup làm chủ đầu tư. Ngay cả những lĩnh vực bất động sản đã có mặt trên thị trường thì những dự án có sự góp mặt của Vingroup luôn khiến cho thị trường phải sục sôi. Và tất nhiên không thể thiếu dự án Vincity quận 9. Vậy hãy cùng xem dự án chung cư Vincity quận 9 có gì khác biệt so với những dòng sản phẩm cùng loại khác trên thị trường bất động sản?

Những điểm khác biệt của dự án Vincity quận 9 với các dòng sản phẩm cùng loại

Tại Việt Nam, giới chuyên môn và khách hàng sẽ được tiếp cận với khái niệm hoàn toàn mới với các thương hiệu: Nhà trung bình, nhà xã hội hay căn hộ giá rẻ trong phân khúc thị trường nhà giá rẻ “affordable housing”. Thương hiệu “nhà giá rẻ” Vincity quận 9 hiện đang là một trong những dự án nhà cực kỳ tâm huyết của tập đoàn Vingroup. Mục đích là muốn đem đến cho người dân nơi sinh sống cực kỳ lý tưởng.

Hiện nay, phân khúc nhà chung cư giá rẻ đang là lĩnh vực bất động sản được quan tâm lớn. Bởi người dân đang có nhu cầu lớn và cũng phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Trên thị trường có khá ít dự án nhà giá rẻ được đánh giá cao, chúng ta có thể điểm qua một số những dự án như: Viglacera, Becamex, Nam Long, Vinaconex,…

Một số hạn chế thường gặp của các dự án trong phân khúc nhà giá rẻ

  • Mật độ xây dựng nhà lớn.
  • Đa số là những căn hộ bình thường và thiếu tiện ích đồng bộ.
  • Chất lượng xây dựng thường gặp vấn đề
  • Có thể gặp rủi ro khi mua nhà từ những chủ đầu tư thiếu năng lực.
  • Thiếu đi sự hỗ trợ về vốn vay ưu đãi cũng như việc thanh toán.
  • Hạ tầng cơ sở chưa đồng bộ và thường nằm ở những nơi khá xa trung tâm
  • Thường gặp vấn đề trong quản lý, các vấn đề về phòng cháy, chữa cháy hay quỹ bảo trì.
  • Giá của các dự án đang có xu hướng tăng lên khi thị trường bất động sản đang dần hồi phục.

Nhiều dự án chung cư tăng giá và không có nhiều tiện ích

Sự ưu vượt của dự án Vincity trong thị trường bất động sản

Vingroup đã trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và điều đó được thể hiện qua hàng loạt các dự án bất động sản. Việc chính thức gia nhập vào lĩnh vực phân khúc nhà ở trung bình cũng là minh chứng cho điều đó. Dự án Vincity quận 9 hiện đang là dự án nổi bật trên thị trường. Dự án này có nhiều ưu điểm khác biệt hẳn so với các dự án bất động sản cùng loại thuộc các thương hiệu khác.

Giá thành cực hấp dẫn

Để có thể sở hữu một căn hộ chung cư trên thị trường thì cái giá chỉ từ 700 triệu đồng trở lên có lẽ sẽ khiến nhiều người giật mình. Giá để sở hữu một căn hộ với đầy đủ tiện ích, lại nằm ở khu vực trung tâm, thiên thời – địa lợi – nhân hòa sẽ rất cao. Thông thường nếu là những căn hộ chung cư khác thì có lẽ sẽ không dưới 1,5 tỷ trở lên. Tuy nhiên, với Vincity, con số ấy đã giảm đi ½ phù hợp với đa số thu nhập của người dân. Mơ ước có căn nhà đẹp, hiện đại ngay tại quận 9 đã không còn quá xa vời đối với nhiều người nữa.

Chỉ từ 700 triệu đồng là có thể sở hữu ngay căn nhà mơ ước

Tiện ích đầy đủ, hiện đại

Là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, mọi dự án khi được đưa ra thị trường đều nhận được lời khen ngợi từ nhiều chuyên gia. Khi dự án Vincity quận 9 mở bán khách hàng và các chủ đầu tư đã phát sốt. Phong cách thiết kế quá cao cấp nhưng giá thành lại cực kỳ rẻ. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích như: Trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, nhà sinh hoạt cộng đồng, rạp chiếu phim, phòng tập thể hình, hệ thống hồ bơi, sân bóng đá, bóng rổ… Và rất nhiều các tiện ích khác được xây dựng trong một khu.

Tại sao nên mua căn hộ chung cư Vincity ngay hôm nay?

Như đã nói ở trên, về chất lượng, thương hiệu chúng ta không còn cần bàn cãi gì thêm. Bạn sẽ chẳng thể tìm được ở đâu một căn hộ chung cư cao cấp mà giá thành lại phải chăng đến như thế. Ngoài những ưu điểm đó, lý do để bạn hãy chọn ngay căn hộ Vincity quận 9 còn có:

  • Vị trí cực thuận lợi
  • Nguồn vốn đầu tư cho dự án lớn
  • Chủ đầu tư uy tín
  • Vấn đề quản lý, bảo trì chuyên nghiệp

Dự án Vincity Quận 9 có vị trí đắc địa thuận lợi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ mơ ước và đầy đủ tiện nghi thì hãy tìm ngay đến Vincity quận 9, dự án hiện đã được mở bán rồi, nhanh tay đăng ký sớm để nhận được nhiều ưu đãi cũng như sự tư vấn từ chúng tôi theo thông tin sau:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ LONG GROUP

Số 28, Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

0977 208 007 – 0908 268 880

phulonggroup28@gmail.com

www.phulonggroup.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *